Chính sách bảo hành

 

1. Chính sách bảo hành

– Các sản phẩm trong thời gian bảo hành (24 tháng tính từ ngày Nội thất ACADO thi công và lắp đặt hoàn thiện cho quý khách hàng).

  • Tất cả sản phẩm đồ gỗ nội thất do Nội thất ACADO cung cấp đến khách hàng đều được bảo hành 24 tháng miễn phí, trong các trường hợp có lỗi về kỹ thuật trong quá trình sản xuất hay lắp đặt nếu sản phẩm đồ gỗ của chúng tôi. Có vấn đề bao gồm chất liệu gỗ, màu sơn, phụ kiện đi kèm …trong vòng 48 giờ chúng tôi sẽ kiểm tra và phản hồi các phương án xử lý theo tình trạng.
  • Hạng mục đèn led bảo hành 6 tháng.
  • Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3 (phụ kiện: Eurogold, Hafele, Blum, Boss…. Thiết bị nhà bếp: Faster, Helen…). Sẽ theo chính sách bảo hành của từng hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với hãng để được hỗ trợ hoặc liên hệ trực tiếp với nội thất ACADO để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.
  • Trong thời gian bảo hành nội thất ACADO vẫn miễn phí thay mới phụ kiện (bản lề, ray, pistong) Kể cả lỗi do người sử dụng
  • Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề gì khách hàng gửi ảnh và video sản phẩm qua nội thất ACADO. Nếu lỗi đơn giản nhân viên nội thất ACADO hướng dẫn khách hàng xử lý. Trường hợp quý khách không thể xử lý theo hướng dẫn hoặc trường hợp phải kỹ thuật mới xử lý được thì nhân viên ACADO sẽ hẹn ngày đến và bảo hành tại nhà quý khách hàng.

– Các trường hợp không trong chế độ bảo hành:

  • Các sản phẩm gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp không bảo hành về mối.
  • Những tác động tư bên ngoài va đập mạnh dẫn tới sản phẩm không còn nguyên trạng như ban đầu
  • Các sản phẩm không do Nội thất ACADO cung cấp, Nội thất ACADO xin phép từ chối bảo hành.
  • Mọi tác động môi trường bên ngoài như: Bão, hỏa hoạn, ngập nước…sẽ không được bảo hành.
  • Các sản phẩm, thiết bị nội thất ACADO không cung cấp chỉ hỗ trợ lắp đặt tính phí, không tính phí đều không bảo hành.

 – Chính sách bảo trì

  • Hết thời gian bản hành sẽ chuyển qua bảo trì, Nội thất ACADO vn tận tình xử lý mọi vấn đ khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng với giá ưu đãi nhất.
  • Trong thời gian bảo trì, Nội thất ACADO hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa tại nhà. Khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế các sản phẩm hoặc phụ kiện bị hư hỏng (nếu có)